เข้าถึงผู้ซื้อได้ง่ายกว่าที่เคย กับ DDproperty

04 Mar 2020
Thailand

DDproperty ทำให้คุณเข้าถึงผู้ซื้อได้ง่ายกว่าที่เคยเป็นมา

DDproperty หนึ่งในเครือบริษัท PropertyGuru มุ่งมั่นที่จะเป็นที่ปรึกษาด้านดิจิตอลและเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้สำหรับโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เราช่วยให้คุณวางแผนการตลาดแบบครบวงจรได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อและนำไปสู่การขายในที่สุด เครือ PropertyGuru คือผู้นำตลาดพอร์ทัลอสังหาฯใน 5 ประเทศ ที่มีรายการอสังหาริมทรัพย์กว่า 2.4 ล้านรายการ และมีผู้ใช้บริการกว่า 25 ล้านรายต่อเดือน ถือได้ว่าเราเป็นผู้นำในการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการสร้างความสำเร็จให้แก่อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ในเอเชีย

เราเป็นที่ปรึกษาด้านดิจิตอลและเทคโนโลยีของคุณ

เราเริ่มจากการเข้าใจความต้องการของลูกค้า แล้วจึงหาทางแก้ไขเพื่อตอบสนองความต้องการ และเพิ่มคุณค่าให้กับทุกๆระยะของวงจรการบริหารโครงการ (Project Lifecycle) นอกจากนี้เรายังมีฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ด้วยพลังของข้อมูลที่เรามี ทั้งในด้านข้อมูลการขาย พฤติกรรมการค้นหา ประสิทธิภาพของแคมเปญ การวิจัยตลาดต่างๆ เราจึงมั่นใจว่าเราสามารถช่วยสนับสนุนการขายโครงการของคุณให้รวดเร็วได้ยิ่งขึ้น และยังสามารถช่วยสรุปรายงานในเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญ นอกจากนี้เรายังมีรายงานการรวบรวมข้อมูลเชิงลึกต่างๆ เช่น Market Outlook, ดัชนีตลาดอสังหาริมทรัพย์ และแบบสำรวจความเชื่อมั่นผู้บริโภค รวมไปถึงข้อมูลสนับสนุนอื่นๆเพื่อเป็นตัวช่วยในการสนับสนุนการตัดสินใจเพื่อความสำเร็จของธุรกิจคุณต่อไป

โฆษณาด้วยความมั่นใจ

การลงโฆษณากับ PropertyGuru Group คุณจะสามารถนำเสนอโครงการของคุณและเพิ่มการเข้าถึงผู้ค้นหาอสังหาริมทรัพย์ที่มีมากกว่า 25 ล้านคนทุกเดือน ด้วยทางเลือกหลากหลายที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้ผลจริง มาเป็นผู้นำในตลาด ด้วยการยกระดับแบรนด์และเสริมสร้างเครือข่ายไปกับผู้นำตลาดต่างๆในอุตสาหกรรมฯทั่วเอเชีย เพียงแค่เข้าร่วมชุมชนของเรา

นวัตกรรม PropTech ล่าสุด

แสดงศักยภาพสูงสุดของอสังหาของคุณด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่เราสามารถช่วยส่งมอบประสบการณ์ให้กับผู้หาบ้านได้สัมผัสและเห็นภาพอสังหาริมทรัพย์ของคุณได้อย่างเต็มที่ โดยไม่จำเป็นต้องเข้ามาถึงโครงการ

รางวัลแด่ความสำเร็จ

อีกหนึ่งธุรกิจในเครือ PropertyGuru กับการจัดประกวดรางวัลสำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในภูมิภาค ที่ได้รับการยอมรับจากสื่อ คู่ค้า และผู้บริโภค รางวัล PropertyGuru Asia Property Awards เริ่มต้นขึ้นในปีพ.ศ. 2548 โดยที่ผ่านมามีการเฉลิมฉลองให้กับโครงการที่ดีที่สุด ทั้งในด้านการออกแบบและนวัตกรรมต่างๆของอุตสาหกรรมฯ ด้วยระบบการตัดสินอย่างมืออาชีพภายใต้การดูแลของ BDO ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทตรวจสอบที่ใหญ่ที่สุดในโลก รางวัล Asia Property Awards จึงถือเป็นมาตรฐานที่ภาคภูมิใจในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ปลดล็อกศักยภาพการขาย

FastKey แพลตฟอร์มล่าสุดของเรา ที่จะช่วยให้องค์กรณ์ของคุณจัดการต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความคล่องตัว และรองรับการเติบได้อย่างไร้ขีดจำกัด ช่วยให้คุณบริหารจัดการโครงการได้ดียิ่งขึ้น ขณะนี้มีโครงการมากกว่า 500 แห่งทั่วเอเชียที่ใช้บริการของเรา จากหลากหลายดีเวลลอปเอร์ชั้นนำ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมาโดยตลอดจากการช่วยให้ปิดการขายได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยข้อมูลเชิงลึกที่ทรงพลัง ตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดตัวโครงการ ไปจนถึงการปิดการขาย FastKey ได้รับการพัฒนามาโดยเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งคุณสามารถเรียกดูข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ พร้อมรายงานอัตโนมัติ และช่วยเพิ่มโอกาสการขายด้วยการเข้าถึงนายหน้ากว่าหนึ่งล้านรายคนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน (ร่วมกับ Anjuke.com)

คลิ๊ก เพื่อพูดคุยกับเราว่า DDproperty สามารถร่วมมือในด้านการตลาดและสร้างแบรนด์ให้โครงการของคุณได้อย่างไร